Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ˜œ เด’เดฐเต เด•เดฅ เดธเตŠเดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเตเดฎเดพ ๐Ÿคช - 8

๐Ÿ˜œ เด’เดฐเต เด•เดฅ เดธเตŠเดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเตเดฎเดพ ๐Ÿคช - 8

5
833
Comedy
Summary

Part - 8 เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต‡ ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ เด’เดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดตเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดฃเตเดฃเตเดจเตเดจ เดตเดธเตเดจเต† ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’ซ เดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฆเต‹ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต๐Ÿ‘‰ ๐Ÿฅถ๐Ÿฅถ๐Ÿฅต๐Ÿฅต เดŽเด•เตเดธเตเดชเตเดฐเดทเตป เด‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เด…เดตเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‹ เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’ "เด…เดฎเตเดฎเดพ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜" "เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ, เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜".-เดฆเต‡เดตเดฟเด• ( เดจเดฟเด•เตเด•เดฟ เดฎเดฆเตผ ) "๐Ÿ˜๐Ÿ˜, เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎ เดธเดคเตเดฏเด‚ ๐Ÿ˜Œ" "เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป ๐Ÿ˜ค".- เดฆเต‡เดตเดฟเด• "เดšเตŠเดฑเดฟ เด…เดฎเตเดฎ ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜" "เดฎเตเดฎเต เดฎเดคเดฟ เดธเต‹เดชเตเด

About