Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

PARTโ–ช50{Last part} Zakku เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเดŸเตเดคเตเดคเต,เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดžเตเดšเด•เตเดทเตป เด‡เดฑเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเต‚เตผเดšเตเดšเดฏเตเดณเตเดณ เด—เตเดฒเดพเดธเต เดธเตเดฒเตˆเดกเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏเดฟ........ ''เดฒเตเดธเต...'' เด…เดตเตป เดšเต‹เดฐ เดตเดพเตผเดจเตเดจเตŠเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตˆเดคเดฃเตเดŸ เด•เตเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† dhanเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.........เด•เดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† dhanเด‰เด‚ เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต†เดจเดฟเดจเตเดจเต......... ''เด…เดตเดณเต† เด…เด™เตเด™เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เดฐเต.....เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเดพเด•เดพเด‚...........'' Dhan เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ Zakkuเด‡เดžเตเดšเด•เตเดทเตป เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟ ,เด†เดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต†  เดตเดฒเดคเต เด•เดพเตฝ เดตเต€เดถเดฟ.......เด…เดคเต dhanเต