Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ Izam & โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ ๐Ÿ Part -14

๐Ÿ Izam & โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ ๐Ÿ Part -14

4.2
1.5 K
Crime Detective Suspense Thriller
Summary

                            Izam &                     โ˜ ๏ธThe Hunterโ˜ ๏ธ   Part -14         psycho thriller   เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดกเต‡เดตเดฟเดกเต. เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดญเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเดฐเด™เตเด™เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต† เดซเดฒเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด• เดกเต†เดตเดฟเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....    เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดตเตผเด•เตเด•เต‌เด”เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด‡เดธเตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต.. เดธเต‌เด•เตเดฐเต€เดจเดฟเตฝ เด…เดฎเต€เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เด•เดพเตพ เด…เดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดธเตเดชเต€เด•เตเด•เดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต.    "เดนเดฒเต‹ , morning เดธเดพเตผ "(เด…เดฎเต€เตผ )   "Morning....  เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เด