Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 5

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 5

4.8
4.6 K
Drama Love Suspense Thriller
Summary

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ   ***๐Ÿ’ขPart - 5๐Ÿ’ข*** ๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ   {Shanu}   (เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†..เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด†เด‚เด—เตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ...เดฒเดตเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเตเดคเดชเตเดชเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดตเดพเดฐเดฟ เดฎเต‚เดŸเดฟ เดชเตเดคเดšเตเดšเต... เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ... เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟ เด•เต‹เดค... เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดชเตเดฐเดพเด•เดฟ เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚...เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดฎเตŠเดžเตเดšเดจเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต...๐Ÿ™ˆ เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด†เดฐเดพ... เดชเดธเต‌เด•เต† เด‡เดตเตป เด†เดฃเต‡เตฝ เดตเต‡เดฑเต† เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพ... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...เด…เดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡ เดฒเดตเตป...)   "เดตเดพ.. เดเดทเต..."   (เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต‡ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพ... เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เด‡เดตเดจเต†เดจเตเดคเตเดตเดพ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต†... เดŽเดจเดฟเด