Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 8

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 8

4.9
4.1 K
Drama Love Suspense Thriller
Summary

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ   ***๐Ÿ’ขPart - 8๐Ÿ’ข*** ๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ   {Shanu}   "เด“ เดฎเตป.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเด•เตป.."   "เด…เดคเต† เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเด•เตป เดคเดจเตเดจเต‡...เดธเดพเด•เตเดทเดพเตฝ *ANFIH MEHZAN* เดŽเดจเตเดจ เด…เดจเต...." (เด…เดจเต)   (เดนเดพ... เด‡เดคเดพเดฃเต เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฐเต‹ เดธเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด•เดŸเตเดŸ เดฆเต‹เดธเตเดคเต..เด‡เดตเตป เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฐเดพเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต..เดŽเดจเตเดคเดพเดฒเตเดฒเต‡...)   "เด…เดฒเตเดฒ เดทเดพเดจเตเดคเตเดค... เด‡เด™เตเด™เดณเต เด†เดฃเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจ.." (เด…เดจเต)   "เด…เดคเต†.."   "เดต.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต... เด‡เด™เตเด™เดณเต.." (เด…เดจเต)   (เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดเดทเต เด’เดฐเต เดšเดพเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเ