Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 31

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 31

4.9
3.4 K
Drama Love Suspense Thriller
Summary

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ   ***๐Ÿ’ขPart - 31๐Ÿ’ข*** ๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ   "เดฎเดพเดนเดฟ......"   (เดฎเตเดฎเตพ เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดฎเต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเดพเดนเดฟ.. เด…เดตเตเตปเด•เตเด•เต..เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡?   เดžเดพเตป เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต†... เด† เดฑเดธเดพเด•เตเด•เดฟเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด…เดฎเตผเดทเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด†เดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..   เดฎเตเดฎเตพ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฎเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป