Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅเดงเตเดตเดฟเดคเดฟ๐Ÿ”ฅ 0๏ธโƒฃ2๏ธโƒฃ

๐Ÿ”ฅเดงเตเดตเดฟเดคเดฟ๐Ÿ”ฅ 0๏ธโƒฃ2๏ธโƒฃ

4.5
3.5 K
Drama Inspirational Love
Summary

เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 2   เดชเตเดคเดฟเดฏ เดงเตเดตเดฟเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเดฟเดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฐเดตเต‡เดฑเตเดฑเดคเต. เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดฎเต—เดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเดตเตผ เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเต‌ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.   เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดงเตเดฏเดพเดชเด•เตผเด•เตเด•เต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดณเดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด† เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เด•เดฒเต‹เดคเตเดธเดตเดตเต‡เดฆเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚.เดžเดพเตป เดกเดพเตปเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฒเดฐเตเด‚ เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เดคเดจเตเดจเต†.เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เด…เดงเตเดฏเดพเดชเด•เดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเต€เดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตพ เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เดณเตเดŸเต‡เดคเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ.   เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดจเต