Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 6

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 6

4.8
3.3 K
Love Thriller
Summary

เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดทเตเดŸเตเดŸเดฟ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต.....เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด†เดฆเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดคเต† เด‡เดฒเตเดฒ..... เด†เดฆเดฎเตเด‚ เดกเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹เตพ เดฑเดฌเต‡เด•เตเด• เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเดณเตเดณเต‹เดฐเต‹เดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต..... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚..... เด…เดคเดฟเดจเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด† เดฌเต†เดฒเตเดฒเดฏเต† เด’เดคเตเด•เตเด•เดฃเด‚..... เดžเด™เตเด™เดณเตเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†.... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฃเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเต‡.... (เดœเดพเด•เตเด•เต) เดฎเตเดฎเต เดตเต‡เดฃเด‚... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟเด•เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚..... (เดธเดพเดฑ) เดนเดพ เด…เดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดฎเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเด‚ เด†เดฃเต (เดœเดจเดฟ) เดนเตเดฎเตเดฎเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.... (เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•) เดœเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฑเดฌเต‡เด•เตเด•เ