Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’• Princess Of Bad Boy ๐Ÿ’• - 18

๐Ÿ’• Princess Of Bad Boy ๐Ÿ’• - 18

4.8
4 K
Love
Summary

๐Ÿ’ž โ„™โ„›โ„โ„•โ„‚โ„ฐะ…ะ… แŽพโ„ฑ โ„ฌแŽฏโ…… โ„ฌแŽพแŽฝ ๐Ÿ’ž     ++++++โค‍๐Ÿ”ฅ++++++โค‍๐Ÿ”ฅ++++++   (เดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตพ๐Ÿ’”) โœ๏ธHan.... Part-18     "เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต..."     ๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€๐Ÿฅ€     เดฎเต‚เดคเตเดคเตเดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด‡เตผเดนเต เด…เดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ  เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต...เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด‡เตผเดนเต เดซเดฟเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...     "เดŸเต€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ...เด…เดœเต‚เด•เตเด•.....เด…เดœเต‚เด•เตเด• เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒ....เด…เดœเต‚เด•เตเด•เดฏเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเดจเต†เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดŸเต€ .... เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฃเดฟเดฒเตเดฒ....เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดจเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ..."(เด‡เตผเดนเต)     "เดŸเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฐเ

About