Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ.๐Ÿ’ž.37

๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ.๐Ÿ’ž.37

4.8
3.8 K
Love Others Suspense
Summary

เดญเดพเด—เด‚ 37 ๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ ๐Ÿ’ž เดฎเดฃเตเดกเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดคเตฝ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเดชเตเดชเต เด†เดฃเต. เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด“เดฐเต‹ เดชเต‹เดธเตเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเดชเตเดชเต. เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเดพเตพ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดคเต‹เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต† เด†เดฃเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต เด‡เดตเดฐเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเต.. เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟ... เด•เตเดฏเดพเดฎเต†เดฑเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเตปเดชเต เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฏเดพเดฎเดฑ เดฎเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดถเดฟเด– เดถเดฟเดตเดฏเต† เด…เดจเตเดงเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด‡เดตเดจเดฟเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดถเดฟเดต เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดถเดฟเด– เดชเต