Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(18)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(18)

4.8
4.2 K
Classics Drama Fantasy Love
Summary

Part 18   เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด†เดฏเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดตเด—เดฃเดจเดฏเตเดŸเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดšเดฒเดฏเดพเดตเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...           เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตผเดšเตเดš เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด†เดนเดพเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต‹เดฒเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เด†เดฏเต เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.     เด†เด•เต† เด‰เดณเตเดณ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดถเตเดšเดฏ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.  เด‡เดจเตเดจเดพ