Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’›เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต‚เดŸเตเดŸเดฟ๐Ÿ’›

๐Ÿ’›เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต‚เดŸเตเดŸเดฟ๐Ÿ’›

4.7
1 K
Inspirational Love Classics Others
Summary

๐Ÿ’›เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต‚เดŸเตเดŸเดฟ๐Ÿ’›Full Part         [ A Short Story ]โœShefi"เดžเดพเดจเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด…เดญเดพเดธเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ....เด’เดฐเต เดฆเต:เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต......เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต เดฎเดจเต...เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚...เดจเดพเดฒเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต เดจเต€ เดœเดฏเดฟเดฒเดดเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดฎเตเตปเดชเตเดณเตเดณ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดตเดฐเต†...เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเต€เดฏเตŠเดฐเต เด•เตŠเดฒเดฏเดพเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฎเตƒเด—เด™เตเด™เดณเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดฎเตƒเด—เต€เดฏเดฎเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต...เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดจเต€ เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เดณเดžเตเดžเดคเต....."เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดถเดฐเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเดฑเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเตเ