Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(34)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(34)

4.6
3.7 K
Classics Drama Love Others
Summary

                         Part 34   เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดชเตเดฐเดฟเดฏ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเตผเดšเตเดš เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด†เดฏเตเดตเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เดชเดดเด‚เดชเตŠเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเดœเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดตเตเด‚ เดฎเตเดฑเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดชเดดเด‚เดชเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฏเตเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต†.     เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดณเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเด•เดณเตเด‚ เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเดตเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเต. เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเต เด’เดจเตเดจเต เดตเดฒเตเ