Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(44)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(44)

4.7
3.5 K
Drama Fantasy Love Thriller
Summary

Part 44   เด†เดนเดพ.... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹. เดตเดพ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดฎเต‹เดณเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต. เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ.         เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเดฟเด• เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.                               ( เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด• )     เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†  เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด’เดดเดฟเด•เต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เด†เดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดฐเดพเดถ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เดฎเตเด–เด‚ เดชเตเดฐเดธเดจเตเดจเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดชเตเ