Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 31

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 31

4.8
3.3 K
Love Thriller
Summary

เดตเดฒเตเดฒเดฟเดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต..... เดตเดฒเตเดฏ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดคเต†เดฑเดฟ เดชเตเดฐเดฆเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เดกเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเตเดคเตเดคเด‚ เด†เดฃเต.... เดตเดจเตเดจ เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดจเดจเตเดจเต‡ เดฌเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต....เด…เดคเต‹เดŸเต† เดกเดพเดจเดฟเด•เต เดชเด•เตเดคเดฟ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ.... เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดš เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดšเต‚เดŸเต‹เดŸเต† เดฎเดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต..... เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฏเตเดŸเดจเต† เดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดชเตเดชเดจเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต..... เดถเต‡ เด…เดฎเตเดฎ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เต‹.... เด…เดตเตป เดŸเต†เตปเดทเตป เดจเต‹เดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ........ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹ เดกเดพเดจเดฟ.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดชเต‡เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดœเดจเดฟ เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..... เดเดฏเตเดฏเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ... เดœเดจเดฟ เดจเต€ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจ