Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด‡เดถเตฝ๐Ÿ’• - 12

๐Ÿ’•เด‡เดถเตฝ๐Ÿ’• - 12

4.9
1.5 K
Classics Drama Love Others
Summary

๐Ÿ’• เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’• โœเด‡เดจเดพเดฏ  เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 12 เดžเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต. เดžเดพเตป เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต "เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต†... เดžเดพเตป เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด†เดจเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเต†.... เดˆ เด†เตป เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด—เตเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดพ.....๐Ÿ˜" เดžเดพเตป เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เดตเดฐเต‡ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดšเต‡เดšเตเดšเต€เดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ. เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดทเดพเดฆเด‚ เดคเดณเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต . เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเดฟเดดเดฟเดจเต€เตผ เด‰เดฐเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด†เด•เต† เดตเดฒเตเดฒเดพเตปเดกเดพเดฏเดฟ... เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเดพเดกเต เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ.... เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป