Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’“2 STATE LOVE๐Ÿ’“ PART - 43๐Ÿ’“

๐Ÿ’“2 STATE LOVE๐Ÿ’“ PART - 43๐Ÿ’“

4.8
973
Comedy Love Others
Summary

       ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“ เดญเดพเด—เด‚ - 43 ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดพเดตเต‡ เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเต‹ เดจเต€. เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดฌเตผเดคเตเดคเต เดกเต† เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เด•เต‚เดŸเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดฐเดŸเตเดŸเต†... เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต‡ เดŽเตปเตเดฑเต† เด‡เดšเตเด›เดพเดฏเตป เดตเดดเดฟ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเตป เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเต†... เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเต‡เดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดฆเต‡ เดตเดพเดตเต‡ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด‡เด•เตเด•เดฟเดณเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ.... เด‡เดšเตเด›เดพ เดชเตเดฒเต€เดธเต เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเต... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เด•เตเด•เดฟเดณเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเต... เด…เดตเตพ เด•เตเดฒเตเด™เตเด™เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เตเดคเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดฎเดฎเต.... เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹. เดจเดพเดณเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒเต‡. เด“เด•เตเด•เต‡ เด—เตเดกเต เดจเต