Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐ŸŒผเดจเต€เดฒเดพเด‚เดฌเดฐเดฟ๐ŸŒผ  5

๐ŸŒผเดจเต€เดฒเดพเด‚เดฌเดฐเดฟ๐ŸŒผ 5

4.5
3.8 K
Love
Summary

เดญเดพเด—เด‚ -5 เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดฆเดฟเดตเดธเตเดธเด‚  เดชเดคเดฟเดตเตเดชเต‹เดฒเต† เดฎเต€เดจเต เด•เดพเตผเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเตบเดชเดพเดคเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด™เตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เด…เดตเตพเด•เต เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟ.... เด•เดพเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดคเต เดชเต‹เด•เดพเดคเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเตผเดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเต โคโคโค เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเตป.... เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดดเตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... " เดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸเดพ.... เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเดฑเดฟเดฒเตเด