Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ž๐Ÿ’•๐Ÿ’žเดถเตเดฐเต€เดฐเดพเด—เด‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’•๐Ÿ’ž    part-3

๐Ÿ’ž๐Ÿ’•๐Ÿ’žเดถเตเดฐเต€เดฐเดพเด—เด‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’•๐Ÿ’ž part-3

4.7
3.1 K
Drama Love
Summary

4 เด•เตŠเดฒเตเดฒเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต .......... เดŸเต‚... เดŸเต‚... เดŸเต‚เดŸเต...เดŸเต‚เดŸเต..... เดŸเต‚... เดŸเต‚... เดŸเต‚เดŸเต...เดŸเต‚เดŸเต..... ( เดšเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดšเดจเตเดคเต... เด…เดคเดฟเดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด—เตเดฐเดพเดฎเด‚ bgm...๐Ÿคช) Bgm เดฎเดพเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.....๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดณเตเดณเดฐเดฟเดชเตเดฐเดพเดตเตเด•เตพ เดชเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด…เดจเตเดคเดฐเต€เด•เตเดทเด‚....... เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.... เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเต†เตป เดชเดฑเดฏเตเดฒเตเดฒ ๐Ÿคช... เด…เดคเดพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เต.....เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดตเตผ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดคเดฟ ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ "เดนเดพเดšเตเดšเดฟ......เดนเดพเดšเตเดšเดฟ....๐Ÿคง๐Ÿคง" เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดคเตเดฎเตเดฎเดฟเดฏเดคเดพ ๐Ÿคง๐Ÿคงเดฒเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดจเดพเดฏเดฟเด•..... "เดฆเตˆเดตเดฎเต‡ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹....๐Ÿง๐Ÿง เด†เด•เต† เดชเตŠเดŸเดฟ เดฎเดฏเด‚......๐Ÿ™„" เดกเดพ...เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดŸ เด…เดตเดจเต†....... เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดนเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เ