Aksharathalukal

Aksharathalukal

Qubool hei ๐Ÿ’ž - 3

Qubool hei ๐Ÿ’ž - 3

4.9
1.5 K
Comedy Drama Love
Summary

    ๐๐ฎ๐›๐จ๐จ๐ฅ ๐‡๐š๐ข ๐Ÿ’ž ( ๐ฎ๐ง๐œ๐จ๐ง๐๐ข๐ญ๐ข๐จ๐ง๐š๐ฅ ๐ฅ๐จ๐ฏ๐ž ๐ฌ๐ญ๐จ๐ซ๐ฒ )                                                         -โœ๐’”๐’‰๐’‚๐’…๐’Š๐’š๐’‚   ๐๐š๐ซ๐ญ 3    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž   "faiz Fahad Abdullah our college hero* เดœเต†เดธเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ . เดŽเดจเตเดฑเต† เด—เต‹เดกเต‡ เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด† เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† . เด’เดจเตเดจเต เดฑเดฟเดฒเดพเด•เตเดธเต เด†เดฏเดฟ เดžเดพเตป เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเต.     "เดŽเดŸเดฟเดฏเต‡ เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต‹ " ...เดœเต†เดธเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดซเต†เดฌเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต . เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‡เตฝ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดตเดพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเ