Aksharathalukal

Aksharathalukal

Dil khan_๐Ÿ’œ-9

Dil khan_๐Ÿ’œ-9

4.9
2.1 K
Drama Love Suspense Thriller
Summary

*๐Ÿ’œDIL KHAN๐Ÿ’œ* Part-9 เด† Song เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดทเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดœเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... Song Play เด†เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† fighting เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... ๐ŸŽถGaddi Lamborghini Peele rang di         Menu kendi ay chala ve Slowly         Oh pehle gear te Jadon mordi       O menu lagni ay the one and only ay ay bechare mundeyan de dilaan di tu qaatil       Vekhade menu kiven javengi tu faster rabde tu gas ni a little bit harder a bit harder                                     yo   im a rider provider bring the heat girl                  Ima bring the fire     and my name starring worldwider                     So my job is to                   Satisfya aaa...ay....                   Satisfya aaa... ay...๐ŸŽถ เด†เดฆเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด†เดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดตเดšเตเดšเดตเดจเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดพเดฏเต† เด‡เดŸเ

About