Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดชเต‹เดฒเต† เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด‚ เดจเดŸเตเดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด’เดฐเต เด•เดฏเตเดฏเต เดคเดฒเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด•เดฏเตเดฏเต เดจเดŸเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต... " เดŽเดจเตเดคเต เดฎเตเดŸเดฟเดžเตเดž เดตเต‡เดฆเดจเดพเดฏ เด‡เดคเต... เด“เดนเต... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดžเดพเตป เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเดพ เดตเดจเตเดจเต‡ ๐Ÿค” เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดฎ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ โ˜น๏ธ เดธเตเดตเดฏเด‚ เด†เดคเตเดฎเด—เดคเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด†เดฎเดฟ เดšเดพเดฏเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต... " เดนเดพเดฏเต เดšเดพเดฏ...เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เด†เดฎเดฟเด•เตŠเดšเตเดšเต‡... เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด“เตผเดคเตเดคเต† เด’เดณเตเดณเต เด’เดฐเต เดšเดพเดฏ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดŽเดจเตเดจเต... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด†เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดšเดพเดฏ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต... " เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดคเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพเดจเตเดณเตเด