Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅเดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเด—เตเดจเดฟ๐Ÿ”ฅโค๏ธ๐Ÿ”นpart 10

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดชเต‹เดฒเต† เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด‚ เดจเดŸเตเดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด’เดฐเต เด•เดฏเตเดฏเต เดคเดฒเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด•เดฏเตเดฏเต เดจเดŸเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต...

" เดŽเดจเตเดคเต เดฎเตเดŸเดฟเดžเตเดž เดตเต‡เดฆเดจเดพเดฏ เด‡เดคเต... เด“เดนเต...
เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดžเดพเตป เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเดพ เดตเดจเตเดจเต‡ ๐Ÿค”
เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดฎ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ โ˜น๏ธ

เดธเตเดตเดฏเด‚ เด†เดคเตเดฎเด—เดคเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด†เดฎเดฟ เดšเดพเดฏเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต...

" เดนเดพเดฏเต เดšเดพเดฏ...เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เด†เดฎเดฟเด•เตŠเดšเตเดšเต‡... เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด“เตผเดคเตเดคเต† เด’เดณเตเดณเต เด’เดฐเต เดšเดพเดฏ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดŽเดจเตเดจเต...

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด†เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดšเดพเดฏ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

" เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดคเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด…เดฒเตเดฒ... เดฆเต€ เด•เตเด•เต‌ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดฎเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดฒเต‹เดธเต เด…เดชเตเดชเต เดธเต‌เดฎเตˆเตฝ เด…เดตเตพเด•เต เดจเตฝเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดชเดพเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดพเดŸเดฟ เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต...

" เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดšเต‡... เดŸเตเดŸเดพ...

เด†เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต‌ เด‡เดŸเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด†เดฎเดฟ เด…เดตเดจเต† เดตเต†เดณเตเด•เตเด•เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

" เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเดพเดฒเตเด•เดพเดฒเดฟเดฒเดพ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต... ๐ŸคญเดŽเดจเตเดคเต‹เดฒเต‡... เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฟเดต... เด เดฒเดตเต เดฏเต‚... เดจเต€ เด†เดฃเต†เดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เต‡...เดšเด™เตเด•เต‌ ๐Ÿคญ๐Ÿคญ๐Ÿคญ

เด†เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณ เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด—เดพเตผเดกเตป เดเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ...

" เด†เดฎเดฟ... เดฎเต‹เดณเต†.. เดจเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡... เดžเดพเตป เด•เดณเตเดณเตเด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡... เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฒเต‹เดฒเดฟ เดชเต‹เดชเตเดชเต เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚...

เด†เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเตพ...

" เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฒเต‹เดฒเดฟเดชเต‹เดชเตเดชเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ... เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚...

" เดšเดคเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต‹เดณเต†.. เดฎเตเดคเตเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚... เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผเด•เตเด•เต เด…เดšเตเด›เตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดชเตเดฒเต€เดธเต... ๐Ÿ™ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตเดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚...

เด†เดฎเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเตŠเดดเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เด†เดฎเดฟเด•เตเด•เต‌ เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ...

" เดฎเดคเดฟ...เดฎเดคเดฟ... เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดตเต‹... ๐Ÿคจ

เดŽเดณเดฟเด•เตเด•เต‌ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

" เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚...

" เดนเตเดฎเตเดฎเต... เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เดฆเต€ เดฏเต† เดตเต‡เดฃเด‚...

" เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ... เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เดชเดดเดฏ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เดžเตป เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเดพเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ฅ

" เดเดŸเตเดŸเตป เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเตเดŸ... เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚... เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เดพเด‚.. เด•เต‚เดŸเต† เดฆเต€ เดฏเตเด‚ เดตเดฐเดฃเด‚ 

" เด…เดคเตเดฐเต† เด’เดณเตเดณเต‹ เด…เดคเต เดžเดพเตป เดเดฑเตเดฑเต... ๐Ÿ˜‰

" เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿคจ

" เด†เด‚... เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด”เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เดฟเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดถเดฟเดตเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚... เด‡เดคเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เดพเดฃเต... เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡... เดตเดพเด•เตเด•เดพเดฃเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเดคเตเดฏเด‚... โœจ๏ธ

" เด“เดนเต เดฎเดคเดฟ เดฎเดคเดฟ... เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฎเดฟ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต... เด…เดตเดฐเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเต€เดฐเตเดฎเตเดคเตเดคเตเด•เตพ เด‰เดฐเตเดฃเตเดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟ๐Ÿฅบ...


๐Ÿฅ€๐Ÿ”น๐Ÿฅ€๐Ÿ”น๐Ÿฅ€๐Ÿ”น๐Ÿฅ€๐Ÿ”น๐Ÿฅ€๐Ÿ”น๐Ÿฅ€๐Ÿ”น๐Ÿฅ€๐Ÿ”น๐Ÿฅ€๐Ÿ”น


เดชเตเดฐเดญเดพเดค เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เด’เดคเตเดคเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต.. เด’เดดเดฟเดตเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ... เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เดณเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด‚ เดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดšเตผเดšเตเดšเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...

เดถเดฟเดต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต... เด…เดœเดฏเต เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เดฐเด•เตเดคเด‚ เดŠเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต... เด…เดคเตเด•เดฃเตเดŸ เดšเดฟเดฒ เดฎเตเด–เด™เตเด™เตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...

เดถเดฟเดต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‌...

" เดฎเตเดฎเต... เดชเดฑ...

เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดฎเตเดŸเตเดŸเต เดตเดšเตเดšเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฎเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต..

" เด†.. เดชเดฑเดฏเดพเด‚... เดจเต€ เด†เด•เตเดฐเดพเดจเตเดคเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡...

เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เด†เดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

"เด…เดคเต† เด‡เดจเตเดจเต เดนเต‹เดณเดฟเดกเต‡ เด…เดฒเตเดฒเต†... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹ ๐Ÿคจ

เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

" เด…เดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚... (เด•เดฟเดšเตเดšเต)

" เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เดฎเดนเต†เดถเดพ.. ( เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดคเตฝ เดฎเดนเต‡เดถเตเดตเดฑเดฟเดจเต† เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดฎเดนเต‡เดทเต‌ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต† ๐Ÿ˜Š)

เดกเต‡เดตเดฟเดกเต เดฎเดนเต‡เดทเตเดตเดฑเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

" เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚... ๐Ÿ˜Š

" เด…เดนเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†... ( เดกเต‡เดตเดฟเดกเต)

"  เดฎเด•เตเด•เตพ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ... ( เดฎเตเดคเตเดคเต )

" เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ เดžเดพเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฒเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜Š(เดฐเดพเดงเดฟเด• )

" เด…เดคเต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดฐเดพเดงเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต†เดฒเตเดฒเต... ( เดฎเตเดคเตเดคเดฟ)

" เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดฎเตเดฎเต‡.. เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... ( เดฎเดพเดฒเดคเดฟ)

" เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เต‌.. เดชเต‹เด•เดพเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต...

เดฆเดฟเดตเดพเด•เตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

" เดนเดพเดฏเต เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพ เด†เดฎเดฟเดฏเต‡เดšเตเดšเดฟ... เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเดตเดฒเตเดฒเต‡... เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏเต‡...

เด†เดฎเดฟเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดšเดพเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...

"เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฐเต†...

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดถเดฟเดต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....เด…เดตเตพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด†เดฎเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ...

" เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... เด…เดตเตพ เดตเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเตเดฐเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เด’เดณเตเดณเต... เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เดพเด‚...

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดถเดฟเดต เดชเต‹เดฏ เดชเตเดฑเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ...

" เดฎเต‹เดณเต†... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต€ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เดตเดฐเตเด‚ ๐Ÿ˜‰ 

เดกเต‡เดตเดฟเดกเต เด†เดฎเดฟเดฏเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ...เด…เดคเต เด•เดพเดฃเต† เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ


เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฒ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...๐Ÿง

" เด‡เดตเตพ เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ... เด•เดพเดฃเดพ เดฎเดพเดŸเตเดŸเต‡เดจเต† โ˜น๏ธ

เดธเตเดตเดฏเด‚ เด†เดคเตเดฎเด—เดคเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚... เดตเดพเดทเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดถเดฟเดต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเดฐเตเด™เตเด™เดฟ...

" เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดŸเต† ๐Ÿคจ

" เด…เดคเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต†... เดžเตป... เด…เดคเต...

" เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเดพ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเต  เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต ๐Ÿ˜ง เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดฌ เดฌเตเดฌ เดฌเตเดฌ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...

เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เดถเดฟเดตเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดตเต†เดณเตเด•เตเด•เต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต...

" เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดถเดฟเดต...

" เดเดคเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต ๐Ÿคจ

" เด…เดคเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต†..

" เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏ เดกเดพ %@%%%@% ๐Ÿ˜ก

" เด“เดนเต เดชเตเดฒเตเดฒเต เดˆ เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเต เดตเดฐเดพเตป เด•เดฃเตเดŸ เดจเต‡เดฐเด‚... เด‰เดณเตเดณ เดคเต†เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต... เด•เต‹เดชเตเดชเต... ( เด‰เดฃเตเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเตปเดธเต เด†เดคเตเดฎ..)

" เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต... เด‡....

"เดถเดฟเดตเต‚เดŸเตเดŸเดพ....

เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดกเต‡เดตเดฟเดกเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต... เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดกเต‡เดตเดฟเดกเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...

" เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดชเตเดชเดพ... ( เดถเดฟเดต )

" เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด”เดŸเตเดŸเดฟเด™เต เด…เดฒเตเดฒเต†... เดฎเต‹เดณเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... เดชเต‹เดฏเดฟ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ...( เดกเต‡เดตเดฟเดกเต )

" เด†เดนเดพ... เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด†เดณเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเต‹.. เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ.. เดฐเต‹เด—เดฟ เด‡เดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดตเตˆเดฆเตเดฏเตป เด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚.. เดฆเดพเดฑเตเดฑเต‌ เดฎเดฟเตฝเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต†... เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟ เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.. ๐Ÿ˜( เด‰เดฃเตเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเตปเดธเต เด†เดคเตเดฎ )

" เด‡เดฒเตเดฒ เดชเดชเตเดชเดพ... เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเตŠเด•เตเด•เต‹... ( เดถเดฟเดต )

" เดฎเต‹เดณเต†... เด†เดฎเดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเตเดŸเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต?


เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดกเต‡เดตเดฟเดกเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เด…เดตเตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...

"เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ เดตเดฐเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเต‡...

เดถเดฟเดตเดฏเต† เด‡เดŸเด‚ เด•เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เด•เดฏเตเดฏเต เด•เต‚เดชเตเดชเดฟ เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต‌ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต ๐Ÿคญเด…เดตเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เต‹เดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดกเต‡เดตเดฟเดกเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต..

" เดนเตเดฎเตเดฎเต เดžเดพเตป..เดžเดพเตป.. เดตเดฐเดพเด‚....

เดกเต‡เดตเดฟเดกเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดถเดฟเดต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดกเต‡เดตเดฟเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดพเตฝ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...

๐Ÿฅ€๐Ÿ”น๐Ÿฅ€๐Ÿ”น๐Ÿฅ€๐Ÿ”น๐Ÿฅ€๐Ÿ”น๐Ÿฅ€๐Ÿ”น๐Ÿฅ€๐Ÿ”น๐Ÿฅ€๐Ÿ”น๐Ÿฅ€๐Ÿ”น


เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดคเดพเดดเต† เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฎเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต...

" เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฆเต€ เดตเดฐเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต‹...

" เดˆ เด•เดฐเตบ เดŽเดจเตเดจเดพ เดธเตเดฎเตเดฎเดพเดตเดพ...

เดทเดฟเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเตผ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเดฒเดฟเตฝ เด†เดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

" เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต€ เดตเดฐเตเดฎเต‹...

" เดˆ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดเดฑเตเดฑเดพเตฝ เดเดฑเตเดฑเดคเดพเดฃเต... เดถเดฟเดต เดจเดฎเตเดฎเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... ๐Ÿ˜( เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ เดกเต‡เดตเดฟเดกเต เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดˆ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดถเดพเดถเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡...) เด†เดฎเดฟเดฏเต† เด‡เดŸเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เด†เดฎเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต....

" เดˆ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดพเดฐ เด†เด•เตเดฎเต‹.. ๐Ÿง เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดจเดŸเดชเตเดชเตเด‚ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚...

เด•เดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเต‡เดตเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

" เดฒเต‹ เด† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเตป เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดžเตเดžเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดชเดพเดฑเตเดฑ เด†เด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดšเดพเตปเดธเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต....

เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดตเตป เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

"เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดชเดฑเดžเต เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดกเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ.. ๐Ÿ˜’ เด‡เดตเดจเต† เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. ๐Ÿง

เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต† เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเต†เดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดฒ เด…เดจเด•เตเด•เดฟ...

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ


เดถเดฟเดต เด’เดดเดฟเด•เต† เดชเต‹เด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเต เดนเดœเตผ เดตเดšเตเดšเต...

" เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡...( เดฎเดนเต‡เดทเต‌ )

" เดถเดฟเดต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ... (เดฆเต‡เดตเต )

" เด…เดตเตพ เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚.. ๐Ÿ˜

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดธเตเดง เดชเดฑเดžเตเดžเต...

" เดฆเต‡ เดถเดฟเดต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดตเดจเตเดจเต....

เดฎเดพเดณเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดถเดฟเดตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ... เดทเดฟเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฒเต€เดตเต เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด•เดฏเดพเดฃเต.. เด’เดฐเต เดฌเตเดฒเดพเด•เต เดซเตเตพ เดธเตเดฒเต€เดตเต เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดกเดพเตผเด•เตเด•เต‌ เดฌเตเดฒเต‚ เดœเต€เตปเดธเตเด‚ เดตเตˆเดฑเตเดฑเต เดทเต‚เดธเต เด†เดฃเต เดตเต‡เดทเด‚... เดฎเตเดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดฎเต†เดธเตเดธเดฟ เดฌเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต... เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดตเดฟเดง เดฎเต‡เด•เตเด•เดชเตเดชเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดญเด‚เด—เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เดฎเตเด– เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต... เด…เดœเดฏเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดพเดฏเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเต... เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดถเดฟเดตเดฏเต†... เด•เดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดšเต†เด•เตเด•เดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต...

" เด† เดถเดฟเดต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเด‚...

เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเต€..เดกเต‡เดตเดฟเดŸเตเด‚ เดฏเดพเดฎเดฟเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฐเดพเด˜เดตเตเด‚ เดธเตเดงเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‚เดตเตเด‚ เดกเต‡เดตเดฟเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚... เดฎเดนเต‡เดทเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดพเด•เดฑเตเด‚ เดฎเดพเดณเตเดตเตเด‚ เด…เดœเดฏเตเด‚ เด…เดžเตเดœเตเดตเตเด‚ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดถเดฟเดตเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด†เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† wraglerilum เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต... เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด‚เด—เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดถเดฟเดต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต... เด•เต‹ เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เดธเต€เดฑเตเดฑเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เด•เดฏเตเดฏเดŸเด•เตเด•เดฟ... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ  เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ...

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เดฎเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต... เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด“เดŸเดฟเดฏเดคเต... เดถเดฟเดต เด’เดดเดฟเด•เต† ๐Ÿ˜..เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดšเตเด›เตป เดฎเดพเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต†เดžเตเดšเดคเต เด•เดฏเตเดฏเต เดตเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดถเดฟเดต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดชเตเดฑเด•เต† เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดพเดฒเตเดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเต... เด•เดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเต‡เตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฎเดฟเดฏเต† เดฎเดฃเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฃเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เด…เดœเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดฃเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดถเดฟเดตเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฑเด•เต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...


๐Ÿฅ€๐Ÿ”น๐Ÿฅ€๐Ÿ”น๐Ÿฅ€๐Ÿ”น๐Ÿฅ€๐Ÿ”น๐Ÿฅ€๐Ÿ”น๐Ÿฅ€๐Ÿ”น๐Ÿฅ€๐Ÿ”น๐Ÿฅ€๐Ÿ”น


เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‌... เด…เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด•เดพเดฑเตเดฑเตเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเดจเต† เด‡เดฑเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเดคเต...

" เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ... เดตเดพเดŸเตเดŸเต‌ เดŽ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต‌... เดžเดพเตป เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดตเดŸเต†...

เด† เดฐเต‚เดชเด‚ เด…เดตเดจเต† เด‡เดฑเตเด•เต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚... เดถเดฟเดตเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเต† เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ๐Ÿง เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ... เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฐเดฃเด•เตเดฑเตเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต... ๐Ÿ’ฅ

เดถเดฟเดต เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดœเต€เตปเดธเตเด‚ เด•เตเดฐเต‹เดชเต เดŸเต‹เดชเตเดชเตเด‚ เด†เดฃเต เดตเต‡เดทเด‚... เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเด•เตเดธเตเดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดกเตเดฐเดธเดฟเด™เต... เดฎเตเด–เด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดเดทเตเดฏเตป เดชเต†เดฏเดฟเดจเตเดฑเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเต...

เด…เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดฆเต‡เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

" เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเด‚ เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดถเต€เดคเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต.... เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดˆ เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต€ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดŽเด™เตเด™เดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ... เดชเตŠเดจเตเดจเตเดฎเต‹เดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต€ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตเด‚... ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก

เดถเต€เดคเดฒเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ...

"เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒ เดจเต‡เตผเดšเตเดšเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฎเต†เดจเตเดจเต...เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดจเดพเดฃเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†...๐Ÿ˜ เด•เดทเตเดŸเด‚...

เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเต เดชเตเดฑเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ... เดชเตเดฑเด•เต† เดถเดฟเดตเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเตเด‚... เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเด•เต เดถเต€เดคเดฒเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดถเดฟเดต เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....

" เด‡เดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ... เดจเดฟเด™เตเด™เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เดฆเต‡เดตเตป เดˆ เดถเต€เดคเดฒเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเดพ... เดถเต€เดคเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚...

เดฆเต‡เดตเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

" เดน เดนเดพ เดนเดพ..... เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... ๐Ÿ˜‚

เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เดถเดฟเดต เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ๐Ÿคจ

" เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต†... เดฆเต‹ เดฒเดตเตพ เด†เดฃเต เดถเต€เดคเตพ เดฎเต‡เดจเต‹เตป.. เดฎเดนเต‡เดทเดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพ เด†เดฃเต... เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต‌ เด‡เดฏเตผ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ... เด…เดตเตพ เด•เตเดฑเต† เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เด†เดฃเต... เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเต‹เดฐเต เดชเดคเดฟเดชเตเดชเต เด†เดฃเต เด‡เดตเดณเตเด‚... เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚... เดชเตŠเด™เตเด™เดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเด‚ เดตเดšเตเดš เดธเดพเดงเดจเด‚... เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเต†... เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต... เด†เดฐเตเด‚ เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเดพเดตเด‚ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเตป... โ˜น๏ธ

เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฏเต‹เดŸเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เดถเดฟเดต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ....

๐Ÿ’ž๐Ÿ”น๐Ÿ’ž๐Ÿ”น๐Ÿ’ž๐Ÿ”น๐Ÿ’ž๐Ÿ”น๐Ÿ’ž๐Ÿ”น๐Ÿ’ž๐Ÿ”น๐Ÿ’ž๐Ÿ”น๐Ÿ’ž๐Ÿ”น


เดจเต€เดฃเตเดŸ เด’เดจเตเดจเดฐ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เดฏเตเดฆเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดคเตเดคเดฟ... เดตเดธเตเดง เด•เตŠเดšเตเดšเดพเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด•เดŸ เดฎเดฟเดดเตเดตเตป เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เดชเตเดฐเดคเต€เดคเดฟเดฏเดพเดฃเต... ๐Ÿคญ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฎเดพเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต...เดชเดพเดตเด™เตเด™เตพ... เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดถเตเดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดšเต†เดฒเดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเต เด†เดฃเต เดชเต†เตบเดชเดŸเด•เตพ เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†...

" เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...

เดฆเต‡เดตเต เดตเดฏเดฑเตเด‚ เดคเดŸเดตเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

" เด…เดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚... เดตเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดถเดชเตเดชเต..

เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดถเดฟเดต เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

" เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เด•เดพเด‚...

เดกเต‡เดตเดฟเดกเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดซเตเดกเต‌ เด•เต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เดซเตเดกเต‌  เด•เดดเดฟเดšเตเดšเตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด†เดฎเดฟ เดตเดพเดทเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ... เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดตเดจเตเดจเต เด†เดฎเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ...

" เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดธเต‹เดฑเดฟ... เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเดพ...

เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดตเตป เด†เดฎเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

" เด•เตŠเดดเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ...

เด†เดฎเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดตเดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ... เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดตเตผ เดฎเดจเดƒเดชเต‚เตผเดตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ...

" เดจเต€ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿง

เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดฎเต‹เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดถเดฟเดต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

" เด…เดคเต... เดžเตป... เด’เดจเตเดจเต... เดตเดพเดทเต เดฑเต‚เด‚ เดชเต‹เดฏเดคเดพ...

" เดนเตเดฎเตเดฎเต... เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต... เด†เดฎเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดถเดฟเดต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต...


๐Ÿฅ€๐Ÿ”น๐Ÿฅ€๐Ÿ”น๐Ÿฅ€๐Ÿ”น๐Ÿฅ€๐Ÿ”น๐Ÿฅ€๐Ÿ”น๐Ÿฅ€๐Ÿ”น๐Ÿฅ€๐Ÿ”น๐Ÿฅ€๐Ÿ”น


เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เดฌเต€เดšเตเดšเตเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต...

เดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดฐเต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดŸเดฒเดฟเตฝ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต...

เดถเดฟเดต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต...

" เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดพเดคเตเดคเดคเต...

เดถเดฟเดตเด•เตเด•เต‌ เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดœเดฏเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

" เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚  เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดœเดฏเต...

" เด†เดนเต เดตเดพเดŸเต‹... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดœเต‹เดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เดคเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡...

เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดœเดฏเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเต†เด™เตเด™เต‹ เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟเดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...๐Ÿ˜ก

" เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเต เด…เดœเดฏเต... ๐Ÿ˜ก

เดซเต‹เดฃเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เดฆเต‡เดตเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต... เด…เด•เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด…เดœเดฏเต† เด†เดฃเต... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเดพเดตเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ ๐Ÿคญ

" เด…เดตเตพเด•เต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดชเตŠเดณเตเดณเดคเตเดคเตŠเดณเตเดณเต‚... เด…เดตเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...

เด…เดตเดฐเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต... ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜

" เดนเต‡เดฏเต เด•เต‚เตพ... เดคเดพเตป เด‡เด™เตเด™เต เดตเดพเดŸเต‹... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเต เด…เดœเดฏเต เดถเดฟเดตเดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚...

" เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดฏเตเดฏเต เดตเดฟเดŸเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต† เดกเดพ %@โ‚น@%@ เดชเดฑเดžเตเดžเต†... ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก

เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดตเดฟเดŸเตเดตเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ...เด…เดตเตพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฒเตเดฒเตเด•เตพ เดžเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต....

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

" เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเต€เดธเต เด†เดฃเต†เดจเตเดฑเต† เด…เดณเดฟเดฏเดพ.... เดˆ เด•เต‹เดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต....

เด•เดŸเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดจเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฎเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดตเดทเดณเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดชเด•เตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดจเดžเตเดžเต เด’เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต... เด•เดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...

" เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดกเดพ... เด† เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต‡ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚. เด‡เดŸเตเดŸเดคเดพ.. เด…เดตเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดณเตเดฎเดพเดฐเตเด‚ เดฎเต‹เดถเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ... เด’เดคเตเดคเดพเตฝ เด‡เดตเดณเตเดฎเดพเดฐเต† เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฎเต.....

เดฆเต‚เดฐเต† เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เดŸเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฎเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดฑเตเดฑเดตเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚... เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเต....

เดชเด•เดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดตเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต... เดšเตเดตเดชเตเดชเต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เตเดฐเต‹เดงเดพเด—เตเดจเดฟ เดœเตเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด†เดฃเต... เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดžเตเดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดตเตป เดถเดฟเดตเดฏเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตพเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเต... เดถเดฟเดต เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต... เดตเต‡เดฆเดจ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตป เด…เดฒเดฑเดฟเด•เดฐเดžเตเดžเต... เด†เดณเตเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เดŽเดจเตเดคเต‹ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดฎเดพเดฃเดฟเด•เตเดฏเดฎเด‚เด—เดฒเดคเต เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ เด† เด†เตพเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต...

เดคเดพเดดเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดตเตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดถเดฟเดตเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดชเดžเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚... เด…เดตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเตŠเดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเต‌ เดจเต‡เดฐเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต€เดฐเตเดตเต‹เดณเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...

เด†เตพเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเด•เดšเตเดšเต เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... (เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด†เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดดเดฟเด•เต†...)เดชเตเดฐเต‡เดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเดธเตเดง เด•เตŠเดšเตเดšเดฎเตเดฎ.. เด…เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเตเดฐเด•เดŸเดจเด‚ เด†เดฃเต เดถเดฟเดต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดดเตเดš เดตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต... เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸ เดฏเดพเดฎเดฟเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ....เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฌเต‹เดกเดฟ เด”เดŸเตเดŸเต‌ เด•เด‚เดชเตเดฒเต€เดฑเตเดฑเตเดฒเดฟ เด†เดฏเดฟ... เดฎเตเด–เด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฌเตเดฒเดกเต‌ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต.... เด’เดฐเต เดžเดฐเด•เตเด•เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต...

เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเตเดฎเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดฐเต—เดฆเตเดฐ เดญเดพเดตเด‚ เด•เดพเดฃเต† เดกเต‡เดตเดฟเดกเตเด‚ เด†เดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดญเดฏเดจเตเดจเต...

" เดฆเต‡เดตเดพ... เด•เดฟเดšเตเดšเต... เดถเดฟเดตเดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเต เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ... เด† เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดจเตเดฎเดพเดฐเต เดšเดพเด•เตเด‚...

เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดพเด•เตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เตเดฑเต† เดเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟเด•เตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต...

" เด…...เด†.. เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.... ๐Ÿฆ 

เดˆเต— เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดฃเต  เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†...
เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ... เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดตเดทเดณเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ... เดฆเต‡เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚... เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพ เดถเดฟเดตเดฏเต†  เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ...

เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดš เด†เดณเต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฏเตเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ  เด†เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเต†... เดถเดฟเดต เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏ เด•เตˆเด•เตพ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ.....




เดคเตเดŸเดฐเตเด‚......


โœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธ

เดฎเด•เตเด•เตพเดธเต....

เดˆ เด†เดชเตเดชเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดŸเตˆเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต‹ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดจเต‹ เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต.. เดซเต‹เตบ เดนเดพเด™เตเด™เต‌ เด†เด•เตเด• เด†เดฃเต… เด…เดคเดพเดฃเต‌ เดžเดพเตป เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเด‡เดŸเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.. ๐Ÿฅถ เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ 40 part เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต.. เดชเตเดฐเดคเดฟเดฒเดฟเดชเดฏเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตˆเดฒเดฌเดฟเตพ


 เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดšเตเดšเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฐเดพเตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹... เดถเต€เดคเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเตป เดฎเตเดŸเตเดŸเตเดฎเดŸเด•เตเด•เตเดตเต‹?? เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿคญ

เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฒเตเดฏ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดŸเตเดŸเต‹ เดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเด™เตเด•เดŸเดฎเดพเดฏเดฟ... ๐Ÿ˜ช
เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต†เดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดชเดฑ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต†...

เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เดชเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดŸเต† เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเด•เตเด•เต... เดŸเตˆเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดฐเดพเด‚.. เด†เด•เตเดฐเดพเดจเตเดคเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เด•เตŠเดšเตเดšเตเด™เตเด™เดณเต†... ๐Ÿคญ

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต†... เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดธเดนเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•... เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเต เด‡เดŸเดพเดคเตเดคเดตเดฐเต† เด•เต‹เด•เตเด•เดพเดšเตเดšเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹ ๐Ÿ˜


เด•เตƒเดทเตเดฃเดพเดถเตเดฐเดฏ ๐Ÿฅ€