Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐ŸŒนLove After Marriage๐ŸŒน - 15

๐ŸŒนLove After Marriage๐ŸŒน - 15

4.7
3.4 K
Comedy Drama Love
Summary

Part 15 โœ๏ธRisuu๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž   เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดฒเตเดฒ เด•เดพเด•เตเด•เต เดฌเดพเดฌเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เดˆ เดตเต€เดŸเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดตเตเด‚.......... เดกเดฟ เด“เดณเต† เดžเดพเตป เดฎเดนเตผ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†......เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต€ เดœเดจเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดคเตฝ เด“เดณเต เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต........ เด‡เด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เด‰เดชเตเดชเดพเดฏเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต........เดฌเดพเดฌเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต† เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ........ เด†เดถเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด“เตพเดŸเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเต........ เดฌเดพเดฌเดฟ เด“เตพ เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.... เดฌเดพเดฌเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดณเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเดฃเดฃเด‚.... เด†เดถเต เดจเต€ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เต...... เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‌ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดฒเดฒเตเดฒเต‹......เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟ