Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ž* เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต† *๐Ÿ’ž - 7

๐Ÿ’ž* เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต† *๐Ÿ’ž - 7

4.8
10.3 K
Love Others Thriller Tragedy
Summary

       ๐Ÿ’ž*เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต† *๐Ÿ’ž                 (BROKEN HEART )                    เดญเดพเด—เด‚ -07        โœ๏ธ Rafeenamujeeb(เดเด• )     ======================               "  เดฆเดคเตเดคเดจเตเด‚ เดฆเดพเดธเดจเตเด‚ เด…เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดฑเต‹เดฏเตฝเดธเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฐเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดตเต€เดจเตเด‚ เดฑเดนเต€เดฎเตเด‚ เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดชเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดชเดคเต เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดฌเดพเดฑเตเดฑเตเด‚ เดนเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดฃเตเดŸเต.       เดฆเดคเตเดคเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดจเดตเต€เตป เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฌเดพเดฑเตเดฑเต เดฆเดคเตเดคเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต.     เดฆเดคเตเดคเดจเดคเต เด’เดฐเต เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดฃเตเดŸเต เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟ. เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดตเดพเดšเตเดšเดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เตฝเดชเ