Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• {โ™ฅ๏ธA Thrilling Lovestoryโ™ฅ๏ธ} โœ Febi

๐Ÿ’•ISHQ BEYHADH๐Ÿ’• {โ™ฅ๏ธA Thrilling Lovestoryโ™ฅ๏ธ} โœ Febi

4.9
3.3 K
Comedy Love Suspense Thriller
Summary

PARTโ–ช46   ''เดกเต†เดตเดฟเดณเดฟเดจเต† เดตเต†เดฑเตเด‚ เด•เดฑเดฟเดตเต‡เดชเตเดชเดฟเดฒเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟเดฏเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.........''   ''เดนเต.....เดคเตเดฐเดฟเดฌเดฟเตพ เด“เด•เตเด•เต†......''   เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดตเดณเต เดจเดฟเดฑเดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต............   เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด•เตˆเด•เตพ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ ........   เดžเด™เตเด™เดณเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเด•เดฃเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดฒเต เดตเดฒเตเดฒ เดฏเด•เตเดทเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพ..........เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดณเตเด•เตเด•เต เด…เดกเดพเดฑเต เด‡เดณเดฟเดฏเด™เตเด™เต เดชเดพเดธเดพเด•เตเด•เดฟ........   ''เด•เดพเด•เตเด•เต‚....เด‡เดคเดฟเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดณเต เดตเดณเดšเตเดšเตŠเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเดคเตเดฏเดพเดฃเต