Aksharathalukal

Aksharathalukal

The titalee of love ๐Ÿฆ‹-20

The titalee of love ๐Ÿฆ‹-20

5
1 K
Fantasy Horror Love Thriller
Summary

THE TITALEE OF LOVE ๐Ÿฆ‹ { เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดคเตเดฐเดถเดฒเดญเด‚ }  part : 20  ________________๐Ÿ”น_______________     Written by :โœ๏ธsalwaahโœจ๏ธ                      salwa__sallu ____________________________ เดฎเต‡เดถเดฏเตเดŸเต† เดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ..   เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเดฏเตฝ เดตเต€เดฃเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดถเต‡เดทเดฟเดšเตเดš เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.    เด…เดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดฏเดพ เดจเต€เดฒเดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเตเดณเตเดณ เด†เดฑเต เดตเดฏเดธเตเดธเตเดณเตเดณ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚..เด…เดตเดณเตŠเดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดญเดฏเดจเตเดจเต… เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตŠเดฏเตเดณเตเดณ เดญเต€เดคเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เต€..    "เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเตเด† เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด‡เดตเตพ เด’เดฑเตเดฑเดฏเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเดพ.. เดˆเดฏเตŠเดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเด‚…"    เดชเตเดฒเดฎเตเดชเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เด† เดšเดฟเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เ