Aksharathalukal

Aksharathalukal

some one ๐Ÿ’•_2

some one ๐Ÿ’•_2

5
890
Love
Summary

เดœเต‹เดฏเตเดŸเต† เดคเดณเตเดณเตฝ  เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดตเดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป  เดคเดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเด‚ เดธเตเด•เต‚เตพ เดฒเตˆเดซเต เดคเดฟเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเด˜เต‹เดทเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฒเตˆเดซเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฏเตเดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดตเต‹เดฏเดฟเดธเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด…เดฒเดตเดฒเดพเดคเดฟ เดšเด™เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดธเดฎเดฆเดพเดจเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เด‰เดชเตเดช เดธเต†เดฒเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดค เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดธเดฟเตป เดฌเตเดฐเต‹ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด…เดฒเดฎเตเดชเดฟเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต. เด† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต.เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเดพเตป เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดŸเต† เด…เดกเตเดตเดพเดฏเดฟเดธเต เดธเตเดชเต€เดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเดพเตพ เด“เดซเต€เดธเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดฐ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด…เดฏเด