Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’• เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’•

๐Ÿ’• เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’•

4.8
2 K
Classics Drama Love Others
Summary

๐Ÿ’• เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’• โœ๐ŸปRaniya_.๐Ÿ’™ Part 16 ๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด•เตƒเดทเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดžเตเดžเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเดšเตเดšเตเดจเต† เด†เดฃเต... เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดซเตˆเดธเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... *** (เดฆเดšเตเดšเต) เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดถเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเดพเตป เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเตŠเดฃเตเดŸ เดžเดพเดจเตเด‚ เดเดฑเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดจเตเดจเต... เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฎเดฟเดจเตเดจเตเดตเตเด‚ เด•เตƒเดทเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต... เด†เตปเดตเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เดฒเต€เดตเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดฎเดฟเดจเตเดจเตเดตเตเด‚ เดเดฑเดพเดฏเตเด‚ เดตเตผเด•เต เดธเดฌเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด•เตƒเดทเต เด…เดตเตปเดฑเต† เดฌเตเด•เตเด•เต เดฎเดฟเดจเตเดจเตเตปเตเดฑเต‡ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดŸเดฟ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตŠเดฃเตเดŸเต เดžเ