Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏ เดฐเดฃเด‚ ๐Ÿ’ž - 7

๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏ เดฐเดฃเด‚ ๐Ÿ’ž - 7

5
1.3 K
Fantasy Love
Summary

7๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏ เดฐเดฃเด‚ ๐Ÿ’ž7 .เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเดจเต  เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเดžเตเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†...โฃ๏ธ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž เด‰เดšเตเดšเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดคเตเดคเดฟ. เด†เดนเดพเดฐเดตเตเด‚  เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต, เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเดคเตเด•เตเด•เต†  เด‰เดšเตเดšเดฎเดฏเด•เตเด•เด‚  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด—เต‹เดฎเดพเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเต‚เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต, เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ  เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดคเต€เดฐเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดฎเต‚เดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ, เดชเต‚เดคเตเดคเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเต†เดฎเตเดชเด•เด‚, เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ  เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ  เดฎเดพเดตเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฃเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟ  เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เดจเต‡เดฐเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดซเต‹เตบ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดตเต€เดถเดฟ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดณเด‚ เด•เดพเดฑเตเดฑเต  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เตเดŸเดฟ เดชเดพ