Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 17

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 17

4.5
8.6 K
Love Others Thriller Tragedy
Summary

    ๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’•      (a  family love story )                เดญเดพเด—เด‚ -17       โœ๏ธRafeenamujeeb..     ==================              " เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเตเดตเดพเดฎเดฟ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.. ? เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเด•เดพเดถเดฟเดฏเดพเดฃเต... เดžเดพเดจเดฃเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดˆ เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเด‚ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ  เดคเต†เดณเดฟเดตเดพเดฃเต... เดธเตเดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด•เดฒเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...          เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚, เด•เดฃเตเดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเดฑ  เดฎเต‚เดŸเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต†, เดฎเตเตปเดชเต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด•เดพเดดเตเดšเด•เตพ  เด…เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเตเดชเต‹เดฒเต†, เด•เตผเดฃเตเดฃ เดชเดŸเด™เตเด™เดณเต† เด’เดฐเต เด…เดจเตเดงเด•เดพเดฐเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดชเตŠเดคเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต, เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเดพเดคเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฆเต‹เดทเด™เตเด™เดณเดพเดตเดพเด‚ เดˆ เดฎเต‚เดŸเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเตฝ, เ