Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ–ค เด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ–ค - 9

๐Ÿ–ค เด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ–ค - 9

4.8
4.2 K
Action Love Others Suspense
Summary

part 9          เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต†  เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ....      *เด“เดนเต......* เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ      เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต?  เดžเดพเตป  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ  เดŽเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเต‡เด‚ เดตเดฟเดจเต‚เดจเต‡เด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ      เด….... เด…เดคเต  เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฃเต.  เด…เด•เดคเตเดคเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต† เด‰เดณเตเดณเต.      เด“เดนเต.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ...?      * เดžเดพเตป เดˆ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต† เดธเตˆเด•เตเด•เดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต. เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดทเตเดฏเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.*     เด“เดนเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เดˆ  เดฎเต†เดจเตเดฑเตฝ เดชเต‡เดทเตเดฏเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต‹ ๐Ÿค”.... เด“ เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเต€เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด“เดŸเดฟเดฏเดคเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚....... ๐Ÿ˜Œ  เดžเดพเตป เด‡เดคเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเด