Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ–ค เด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ–ค - 14

๐Ÿ–ค เด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ–ค - 14

4.5
3.6 K
Action Love Others Suspense
Summary

part  14     เดžเดพเตป เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚  เด…เดคเดพ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตป ๐Ÿ˜ถ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดธเตเดคเดฎเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿค•......      เดฎเดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......      เดถเดฟเดตเดจเต†....... เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เดพเดคเตเดคเต‹เดฃเต‡ ๐Ÿ™ เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเตเดฐเตเด•เดฟ  เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.....        * เดกเดพ ๐Ÿ˜ก.......* เด•เดฃเตเดฃเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต‡ เดชเดพเดžเตเดžเดŸเตเดคเตเดคเต      เด…เดฏเตเดฏเต‹....... ๐Ÿ˜ณ๐Ÿค• เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ....        * เดจเดฟเด•เตเด•เดŸเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต†.... ๐Ÿ˜  * เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต†  เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด“เดŸเดฟ.  เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเต...        เดžเดพเตป เด“เดŸเดฟ เด“เดŸเด