Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ˜  psycho เดฌเต‹เดฏเตเดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜ 

๐Ÿ˜  psycho เดฌเต‹เดฏเตเดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜ 

4.5
3.3 K
Comedy Fantasy
Summary

       เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด†เดฏเดฟเดฐเด‚  เดตเต†เดŸเตเดŸเดพเด‚ เดชเดฑเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดฎเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เด‡เดŸเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜  เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป  เดชเดฑเดžเต.. เดตเต‡เดฆเดจ เด•เดพเดฐเดฃเด‚  เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตพ เด† เดจเดฟเตผเดฎเตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต† เดถเดพเดธเดจเดฏเต‹เดŸเต†  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ  เด…เดตเดจเตเดฑ เดถเดฟเด•เตเดท  เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚  เด•เด เดฟเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ข     เดจเดฟเดจเต‹เดŸเต เด† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต  เดชเดฑเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜ .. เด…เดตเตพ  เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟ ๐Ÿ˜ข... เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เดชเต‡เดŸเดฟ เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดนเดฐเด‚  เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ.. เดคเดพเตป  เด…เดคเดฟเดฐเตเดตเดฟเดŸเตเด‚  เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚  เด…เดตเตป  เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเ