Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’›เดธเดฟเดคเดพเดฐ๐Ÿ’›4

๐Ÿ’›เดธเดฟเดคเดพเดฐ๐Ÿ’›4

5
1.5 K
Drama Love
Summary

4. เดธเดฟเดคเดพเดฐ          เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเต‡เดฆเดจเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฒเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเดฟเดฒเดพเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฑเต‡ เดฌเตเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต, เดตเต‡เดฑเดพเดฐเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด—เดพเดฏเตเดธเต. เดšเตˆเดคเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต‹เดŸเตเดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เด‚เดชเตเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด—เดพเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเตŠเดจเตเดจเตŠเดฐ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เด†เดณเตŠเดฐเต เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เด‡เดŸเด•เต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฒเตเดฒ เดจเตเดณเตเดณเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฆเดฟเดšเตเดš เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเต