Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต† ๐Ÿ’ž - 21

๐Ÿ’žเดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต† ๐Ÿ’ž - 21

4.6
8.6 K
Love Others Thriller Tragedy
Summary

  ๐Ÿ’ž* เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต†*๐Ÿ’ž               (  BROKEN HEART ๐Ÿ’”)                   เดญเดพเด—เด‚ -21         โœ๏ธRafeenamujeeb (เดเด• )       ======================                         " เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต, เด‡เดตเตผ เดคเดจเตเดจ เดตเดฟเดฒเดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเตเดณเตเดณ เด†เดญเดฐเดฃเด™เตเด™เดณเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดตเดฟเดฒเดฏเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดˆ เดธเตเดจเต‡เดนเดšเตเด‚เดฌเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตƒเดช เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเด›เดจเต เดคเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฟเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเด‚ เดฆเดคเตเดคเตป เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.        เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต  เด…เดตเดจเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดคเตเดคเดฎเตเดฎ เดชเต