Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต† ๐Ÿ’ž - 24

๐Ÿ’žเดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต† ๐Ÿ’ž - 24

4.6
8.3 K
Love Others Thriller Tragedy
Summary

         ๐Ÿ’ž* เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต†*๐Ÿ’ž               (  BROKEN HEART ๐Ÿ’”)                   เดญเดพเด—เด‚ -24         โœ๏ธRafeenamujeeb (เดเด• )       ======================                   " เดจเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดคเตเดคเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดพเด‚เด—เด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚  เด…เดจเตเดจเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต†เดฒเตเดฒเดพ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚เด“เดŸเดฟเดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดฎเตเตปเดชเดจเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚,    เดฆเดคเตเดคเตป เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดชเดฒเดชเตเดชเดฑเดฎเตเดชเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดพเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป เดตเดฟเดœเดฏเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฏเดฑเดฟเดฏเดพเด‚.  เด…เดตเตป เดตเตˆเดทเต เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เตฝเดคเตเดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟ