Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 27

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 27

4.9
7.2 K
Love Others Thriller Tragedy
Summary

                       ๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’•              (a family love story )                     เดญเดพเด—เด‚ -27           โœ๏ธRafeenamujeeb..        ==================              " เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ.   เดฆเต‡เดต เดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด—เดฟเดฐเดฟ เดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดงเตเดตเดฟเดงเต เดจเดพเดณเตเด•เตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด‡เดฃเด™เตเด™เดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.        เด†เดฆเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เด•เตฝเดšเตเดš เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเด•เตเดฒเดจเตเด‚ เด…เด–เดฟเดฒเตเด‚ เด—เดฟเดฐเดฟ เดฏเต‹เดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.         เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด—เดฟเดฐเดฟ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ  เดตเดณเดฐเต† เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.     เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดณเดฟเดฏเดพเต