Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ ๐Ÿ’ž - 5

๐Ÿ’ž เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ ๐Ÿ’ž - 5

5
1.3 K
Comedy Fantasy Horror Love
Summary

                ๐Ÿ’• เดชเตเดจเตผเดœเดจเดฟเดšเตเดš เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’•   ๐Ÿฆ‹ Part 5 ๐Ÿฆ‹   เด…เด—เตเดจเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฆเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดคเดชเตเดชเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.......... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เดฆเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต , เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต‹ เด…เดฐเตเดจเตเดจเต.........   เด…เดฏเดพเตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดคเดชเตเดชเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเต€เดคเตเดค เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ......... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ , เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.........   " เด†เดพเดพเดพเดพเดพเดพ........... "   เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ ............. เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต    " เด†เดพเดพเดพ.......๐Ÿ˜ฑ "    เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟ เด† เดตเต€เดŸเต†เด™เตเด™เตเด‚ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต........   " เดค......เดคเดพเตป เด†.....เด†เดฐเดพ....."    " เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเด