Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ฅเด’เดฐเต เด“เตบเดฒเตˆเตป เด…เดชเดพเดฐเดค ๐Ÿ’ฅ

๐Ÿ’ฅเด’เดฐเต เด“เตบเดฒเตˆเตป เด…เดชเดพเดฐเดค ๐Ÿ’ฅ

5
1.7 K
Comedy Drama Love
Summary

                    ๐Ÿ’–KIT KAT๐Ÿ’– ๐Ÿ’ฅเด’เดฐเต เด“เตบเดฒเตˆเตป เด…เดชเดพเดฐเดค ๐Ÿ’ฅ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเต†เด•เตเด•เต  เดตเดŸเด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต. เดšเดพเดฐเตเดตเตเด‚ เด•เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ ( เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟ). เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดธเตเดตเตผเด—เตเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ(เดตเต€เดŸเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต) เด†เดฃเต. เด•เตŠเดฑเต‹เดฃ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดถเตเดต เดตเตผเด•เต at เดนเต‹เด‚ เด†เดฃเต. เดนเต‹เด‚ เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒ. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต. เด’เดชเตเดชเด‚ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ  เดšเตŠเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด’เดฃเตเดŸเต(เดตเดฟเดถเตเดตเดŸเต† เดšเด™เตเด•เต เด•เดฒเตเดฒเตเตปเตเดฑเต† เด•เดฃเดตเตป) . เดนเดพเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดŸเดฟเดตเดฟ เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเดพเดฃเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚(เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเตปเตเดฑเต† เด•เดธเดฟเตป +2 เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‚) เด‡เดŸเด•เตเด•เต  เดคเต‹เดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด“เตบเดฒเตˆเตป เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตปเตเดฑเต† เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต  เด†เดคเตเดฎเดพเดตเต เดชเดฑเดคเตเดคเดฟ เดคเดฒ เดเดค เดตเดพเตฝ เดเดค เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดตเดฟเดœเดฟเดฐเดฎเตเดชเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเ