Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ‘ป เดฏเด•เตเดทเดฟเดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚๐Ÿ‘ป

๐Ÿ‘ป เดฏเด•เตเดทเดฟเดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚๐Ÿ‘ป

4.5
1.7 K
Comedy Drama Love
Summary

๐Ÿ’–KIT KAT๐Ÿ’– ๐ŸŽถ เดตเตˆเดถเดพเด– เดธเดจเตเดงเตเดฏเต‡ เดจเดฟเตป เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดฟเดฏเต† เด…เดฐเตเดฎ เดธเด–เดฟ เดคเตป เด…เดงเดฐเด•เดจเตเดคเดฟเดฏเต‹ เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดฎเตŠเดŸเตเดŸ เด•เดฑเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดตเดณเดฟเดšเตเดš เดฎเต€เตป เด•เดฑเดฟ๐ŸŽถ "เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เต‚เดตเดฟ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เดชเต†เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เดคเตเดคเต† เดจเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดˆ เด•เดพเดชเตเดชเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดฎเด•เตเด•เดฟ๐Ÿ˜ฌ " เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŸเดฟเดตเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดพเดŸเตเด• เด†เดฃเต เดฎเด•เตเด•เดฟ(เดฎเดนเดฟ). เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด… เดชเดพเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดตเดฐเต† เดธเตเดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด’เดฃเตเดŸเต๐Ÿ˜‚ .  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฒเดฑเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดธเดนเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดตเดฑเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฒเตเดฒเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฃเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเตปเดชเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต๐Ÿคญ. " เดจเดฟ เด‡เดคเต เดตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดจเต‡ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเต†เดฒเตเดชเดฟเด•เตเด•เ