Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 11

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 11

4.6
3.9 K
Fantasy Love Thriller
Summary

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                    *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                *jUb¡¡โœ๐Ÿป๐Ÿ’–*   *(RoM@nt!C  Lov£ $toRy)*   *_Part_11_*   _______________________________   ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธ   เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเต†เดฏเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต...    เดฑเดฟเดฏ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเตƒเดชเตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟ...       " เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดจเต† เดจเต€ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต  "....(เดฑเดนเตเดฎเดพเตป )   " เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจ