Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™ 13

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™ 13

4.5
11.9 K
Drama Fantasy Love
Summary

*เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 13* โœ๏ธmufi๐Ÿ"เดคเต‚เดฒเดฟเด•เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตพ"๐Ÿฅ€ เดฌเตเดฒเต เดกเดฏเดฎเดฃเตเดŸเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเตผ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เด—เดคเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต...... เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดฐเตเดฃเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดฐเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเด•เดณเตเด‚ เด…เดฃเดฟ เดจเดฟเดฐเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด’เดคเตเดค เดจเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฑเต‹เดธเต เดฌเตŠเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฑ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ maเดจเดธเดฟเดฏเต† เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เด…เดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเดฐเดตเต‡เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.... เดฎเดพเดจเดธเดฟ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเด