Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™ 17

๐Ÿ’™เดจเดจเตเดฆเดจเด‚๐Ÿ’™ 17

4.7
10.1 K
Drama Fantasy Love
Summary

*เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 17* โœ๏ธmufi๐Ÿ"เดคเต‚เดฒเดฟเด•เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตพ"๐Ÿฅ€ เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เตฝ เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเดพเดจเดธเดฟ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต..... เด†เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฐเตเตบ.... เด…เดตเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เด•เต‌เดธเต†เดชเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‹.... เดนเตเดฎเตเดฎเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... เด…เดตเตป เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... เด…เดตเตพ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚...... เด…เดฐเตเตบ เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..... ******** เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดจเดฟ เดŽเดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต...... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตป เด†เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต† เดžเดพเตป.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒ