Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

4.6
10.2 K
Fantasy Love Thriller
Summary

*๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*       *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                *Jubii โœ๐Ÿป๐Ÿค*   *_Part_1_*   ____________________________________     ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.   ______________________________________     "  เดกเต€ เดชเต‹เดคเตเดคเต‡ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต‹เด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฒเตเดฒ เดฌเต‹เดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ "   "  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ "   " _Zannu_ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เด‡เดจเตเด•เต เดจเต€ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดกเต€ เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅ เดฎเดฑเดฟ เด•เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ "   " เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด•... "   เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเดฟเ