Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

เดญเดพเด—เด‚ 23     โœ๏ธเด†เดฐเตเดฏ เดจเดฟเดงเต€เดทเต         เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดพเดตเต‡......    เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ....    เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฑเดฏเดฒเตเด‚ เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏเต‹    เดฎเตเดฎเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเตŠเด•เตเด•เต†..    เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ   เด…เดฏเตเดฏเดŸเดพ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เต เดฎเต‹เดจเต†    เดถเต‡ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต‡ เดจเต€ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดฑเตŠเดฎเดพเดจเตเดฑเดฟเด•เต เด…เดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿคจ๐Ÿคจ   เดน เดน เดน ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„   เดฆเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดชเต‹เด•เตเด‚    เด†เดฃเต‹ เด•เตบเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดชเต‹เด•เตเดฎเต‹ ๐Ÿค”๐Ÿค”   เดฎเตเดฎเตเดฎเต เด•เตบเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ   เด†เดฃเต‹ เดŽเด™เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดŸเตเดŸเต† โ˜บ๏ธโ˜บ๏ธ   เดตเดพเดตเต‡ เดธเดคเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚..... ๐Ÿ™„๐Ÿ™„   เดฎเตเดฎเตเดฎเต....๐Ÿ˜๐Ÿ˜   เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เด“เด•เตเด•เต‡ เด…เดฒเตเดฒเต†....    เด…เดคเต† เดฎเดพเด•เตเด•เดพเดจเต‡....