Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

  เดญเดพเด—เด‚ 25 โœ๏ธ เด†เดฐเตเดฏ เดจเดฟเดงเต€เดทเต เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸ...... เดตเดฟเดŸเต... เดชเตเดฒเต€เดธเต  เด’เดฐเต เดชเตเดฒเต€เดธเต เด‰เด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดฆเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดชเดฐเตเดคเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต€เดฒเตเดฒเดพ  เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸ.... เด•เดทเตเดŸเดตเดพเดŸเตเดŸเต‹ เด‡เดคเต  เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฃเตเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต  เด…เดฏเตเดฏเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดฃเด‚ เดฎเดพเดฑเต€เดฒเตเดฒเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดฆเต‡ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด’เดฐเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดƒเดชเดพเด เด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฎเดฑเตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดฃเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡  เดˆ เด…เดญเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเดทเดณเดคเตเดคเดฐเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดชเดฑเดฏเต‚  เด…เดคเตเด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เด…เด