Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 6

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 6

4.9
4.5 K
Fantasy Love Thriller
Summary

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                    *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                *jUb¡¡โœ๐Ÿป๐Ÿ’–*   *(®๏ธoM@nt!C  Lov£ $toRy)*   *_Part_6_*   ____________________________________     ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.     ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธ   " เด…เดนเต เด“เด•เตเด•เต† เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดฌเตˆ  "   เดฎเตเดฎเดณเต เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด“เตป เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต..    เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดจเตเดจเต... เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเตเดคเต‹... เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดคเดพเดชเตเดชเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ..เดฎเตเดฎเดณเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเต† เด•เดฐเดžเตเดžเต...    เดจเตเดจเต† เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเด•เ