Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 7

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 7

4.9
4.2 K
Fantasy Love Thriller
Summary

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                    *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                *jUb¡¡โœ๐Ÿป๐Ÿ’–*   *(®๏ธoM@nt!C  Lov£ $toRy)*   *_Part_7_*   ____________________________________     ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.     ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธ   เดˆ เดฑเตเดซเตˆเดฆเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ..    เด…เดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด–เตฝเดฌเดฟเตฝ เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดคเต€เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เดฒเต†.. เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด