Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 9

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต† ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™ - 9

4.8
4.1 K
Fantasy Love Thriller
Summary

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                    *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*                *jUb¡¡โœ๐Ÿป๐Ÿ’–*   *(®๏ธoM@nt!C  Lov£ $toRy)*   *_Part_9_*   ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธโฃ๏ธ♠๏ธ   " เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดณเตเดณเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต†เดฃเตเดŸเดพ... เดคเต†เดณเดฟเดตเต เดธเดนเดฟเดคเด‚ เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด‡เดจเตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ.. เดทเดพเดจเต เดชเตเดฒเต€เดธเต เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฌเดจเตเดงเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฆเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเตเดšเต เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดธเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเด‚.. "     " Zannu เดชเตเดฒเต€เดธเต เดกเต€... เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดšเดพเตปเดธเต เดชเตเดฒเต€เดธเต เดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฃเด‚ ... "   เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด“เดณเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเตเดฏเด•เตเดคเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเดฎเดพ